Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Chương trình Thạc sĩ Kế toán (Đại học Kinh tế Luật Berlin)



Tên đầy đủ của Chương trình là Master in Financial and Managerial Accounting do Berlin School of Economics and Law (BSEL) phối hợp với Đại học Mở TPHCM tổ chức. Chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh do các giáo sư từ BSEL và các trường đại học Đức giảng dạy. Bằng Thạc sĩ do BSEL cấp. Chương trình được sự cho phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Chương trình hướng đến đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực kế toán tài chính và kế toán quản trị, phục vụ cho các doanh nghiệp, các công ty tư vấn và kiểm toán trong môi trường toàn cầu hóa. Cấu trúc chương trình có chú ý đến khả năng nghiên cứu và giải quyết vấn đề của học viên.

Về cơ bản, chương trình gồm bốn phần chính, được giảng dạy trong 4 học kỳ (trong đó có 1 học kỳ làm luận văn tốt nghiệp). Thời gian học ngoài giờ (buổi tối và thứ bảy, chủ nhật). Học phí 7.500 USD trọn khóa.

Các học phần cơ bản

Tài chính công ty quốc tế

Phân tích dữ liệu trong kế toán

Seminar 1

Các học phần chuyên ngành

Kế toán quản trị nâng cao

Kế toán tài chính nâng cao

Một môn tự chọn trong danh sách

Seminar 2

Các học phần nâng cao

Các vấn đề chuyên sâu trong kế toán quản trị

Các vấn đề chuyên sâu trong kế toán tài chính

Nghiên cứu tình huống

Phương pháp nghiên cứu khoa học

Luận văn tốt nghiệp

Luận văn tốt nghiệp bao gồm 10.000 -15.000 từ với đề tài học thuật trong lĩnh vực đào tạo của chương trình. Học viên có 3 tháng để hoàn thành Luận văn. Luận văn sẽ được bảo vệ trước Hội đồng.

Đây là chương trình đào tạo thạc sĩ nước ngoài thứ 2 tại Việt Nam về lĩnh vực kế toán, sau chương trình Cao học Kế toán Quốc tế của Trường đại học Swinburne. Chương trình có cấu trúc chuyên sâu hơn về kế toán và định hướng nghiên cứu nhiều hơn.

Buổi Hội thảo về Chương trình sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Mở TPHCM, 97 Võ Văn Tần, vào ngày 30/7/2011.

Các thầy cô có thể tìm kiếm thêm thông tin tại các địa chỉ sau:

www.hwr-berlin.de

http://www.ou.edu.vn/sdh/Pages/Thong-bao-tuyen-sinh-CH-Ke-toan-Tai-chinh-va-Quan-tri--chuong-trinh-lien-ket-Viet--Duc.aspx

Hoặc có thể lấy brochure của Chương trình tại Khoa Kế toán – Kiểm toán, Đại học Mở TPHCM, Văn phòng VACPA TPHCM, Văn phòng Hội Kế toán TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét