Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Ra mắt Câu lạc bộ Giảng dạy và Nghiên cứu Kế toán - Kiểm toán





















Sau một thời gian chuẩn bị, Câu lạc bộ Giảng dạy và Nghiên cứu Kế toán - Kiểm toán sẽ ra mắt và bắt đầu sinh hoạt vào ngày 11/5/2012, lúc 8g00 tại Phòng 601, Trường Đại học Mở TPHCM.

Câu lạc bộ Giảng dạy và Nghiên cứu Kế toán - Kiểm toán đặt dưới sự bảo trợ của Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Mở TPHCM và Hội Kế toán TPHCM. Đây là nơi sinh hoạt học thuật, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong những vấn đề lý thuyết và thực tiễn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán. Các thành viên của CLB chủ yếu là giảng viên đến từ các trường đại học, cao đẳng quan tâm đến giảng dạy và nghiên cứu. CLB sinh hoạt 2 lần trong 1 tháng với các chủ đề kế toán, kiểm toán; trong đó một buổi dành cho báo cáo chuyên đề và một buổi dành cho chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu. Đặc biệt trong mỗi buổi sẽ có 30 phút cập nhật những thông tin mới về kế toán, kiểm toán, thuế bao gồm các quy định, các nghiên cứu được ban hành hoặc công bố của Việt Nam cũng như trên thế giới.

Buổi sinh hoạt đầu tiên sẽ bắt đầu bằng một buổi lễ ra mắt, sau đó các thầy cô sẽ nghe cập nhật về thuế và một chuyên đề về Khuôn mẫu lý thuyết kế toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét